PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •      Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn vốn là những đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, sáng ngày 15/4/2017 trong không khí ấm áp đầy lưu luyến, nghĩa tình trường mầm non Hồng Phong long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay và cũng là sự tri ân đối với  đ/c Nguyễn Thị Chạp – Nguyên Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của xã Hồng Phong nói chung và của trường mầm non nói riêng, đến nay đã được về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước

         Về dự buổi chia tay phía Phòng Giáo dục có ông Nguyễn Hồng Thanh – Trưởng Phòng GD&ĐT cùng các ông bà lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Ninh Giang; Đ/c Nguyễn Thị Thắm - CBCV Phòng Tài chính kế hoạch huyện Ninh Giang; Phía địa phương có ông Nguyễn Văn Tranh – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã cùng các ông bà đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã, các ông trưởng thôn, bí thư các chi bộ trong xã; Các ông bà Hiệu trưởng trường THCS, Tiểu học Hồng Phong; Các ông bà đại diện cho hội phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã về dự.

         Về dự buổi gặp mặt chia tay các đ/c lãnh đạo Phòng GD&ĐT, lãnh đạo địa phương đã phát biểu động viên và ghi nhận công lao đóng góp của đ/c Nguyễn Thị Chạp trong suốt quá trình công tác. Đặc biệt hội nghị còn được nghe lời tâm sự của đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương đại diện cho tập thể giáo viên trong trường lên phát biểu cảm tưởng và chia sẻ những tâm tư tình cảm đầy xúc động.

         Hội ngộ rồi chia ly, đó cũng chính là quy luật tự nhiên và tất yếu của cuộc đời, vẫn biết rằng đây là cuộc chia tay đã hẹn trước mà trong cuộc đời công tác ai cũng phải đi đến, nhưng sao không khỏi bồi hồi, xúc động. Một lần nữa gửi đến Đ/c lời tri ân sâu sắc nhất.

         Sau đây là một số hình ảnh trong hội nghị:

    Đ/c Nguyễn Hồng Thanh - Trưởng Phòng GD&ĐT tặng hoa

     

    Đ/c Nguyễn Văn Tranh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa

     

    Đ/c Phan Thị Dung - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và quà

     

    Đ/c Vũ Thị Lan - Phó hiệu trưởng, CT Công Đoàn tặng quà

     

    Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Đại diện khu Quang Rực tặng quà

     

    Đ/c Nguyễn Thị Lững - Đại diện khu Đồng Hội tặng quà

     

    Đ/c Nguyễn Thị Thiếu - Đại diện khu Động Trạch tặng quà

     

    Đ/c Lê Thị Kim Đính - Đại diện khu Bồ Dương tặng quà

     

    Đ/c Nguyễn Thị Khúc - Bí thư Chi Đoàn trường tặng quà

                                                                                                               Người đưa tin: BGH