PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •      Được sự nhất trí của Liên đoàn lao động huyện Ninh Giang và sự nhất trí của Chi bộ trường mầm non Hồng Phong, sáng ngày 26/8/2017, Công đoàn cơ sở trường mầm non Hồng Phong đã tiến hành tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.

    Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Huyện ủy viên, chủ tịch liên đoàn lao động huyện Ninh Giang; Đồng chí Nguyễn Minh Khoa - Phó bí thư thường trực đảng ủy xã Hồng Phong, CT CĐCS xã; Các  đồng chí là chủ tịch công đoàn trường Tiểu học, trường THCS Hồng Phong;  Đồng chí Phan Thị Dung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn nhà trường đã về dự đông đủ.

         Đại hội Công đoàn trường mầm non Hồng Phong được khai mạc và diễn ra trong không khí trang trọng. Đại hội tiến hành bầu đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội cùng đoàn thư ký, Ban kiểm phiếu.

         Thay mặt cho đoàn chủ tịch đồng chí Vũ Thị Lan – CTCĐ trường nhiệm  kỳ 2012 – 2017 đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017– 2022. Qua bản báo cáo đã chỉ ra được những ưu điểm mà Công đoàn trường đã đạt được  đồng thời cũng thẳng thắn nêu ra những tồn tại trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn trường mầm non Hồng Phong sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

    Đ/c Vũ Thị Lan - CTCĐ nhiệm kỳ 2012- 2017 đọc báo cáo

         Sau khi nghe báo cáo, tại Đại hội các đồng chí đoàn viên công đoàn đã phát biểu tham luận, đưa ra những ý kiến nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trường mầm non Hồng Phong trong nhiệm kỳ tới.

         Về dự và chỉ đạo Đại hội đồng chí Nguyễn Thành Nam – Huyện ủy viên, chủ tịch liên đoàn lao động huyện Ninh Giang đã phát biểu ý kiến nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trường mầm non Hồng Phong trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng về sự lãnh đạo đúng đắn của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường cùng sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên. Đồng chí đã giao nhiệm vụ cho Công đoàn trường và mong công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng với ban giám hiệu nhà trường xây dựng trường mầm non Hồng Phong ngày một phát triển.

    Đ/c Nguyễn Thành Nam – HUV, CT Liên đoàn lao động huyện phát biểu ý kiến

         Cũng tại Đại hội đồng chí Phan Thị Dung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu giao nhiệm vụ và kêu gọi toàn thể đoàn viên Công đoàn và cán bộ công chức, viên chức trong toàn trường  phát huy tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết nhất trí, nỗ lực hoàn thành phương hướng nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn trường đã đề ra, cùng phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch nhiệm kỳ 2017 - 2022.

    Đ/c Phan Thị Dung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu giao nhiệm vụ 

         Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn trường mầm non Hồng Phong. Đại hội đã tiến hành bầu BCH công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022 một cách khách quan, dân chủ và đã bầu được 03 đồng chí vào BCH Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2022 là: Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Đ/c Đặng Thị Vóc và Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương. Đại hội cũng thống nhất bầu 01 công đoàn viên xuất sắc đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên là đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.

    Các đ/c lãnh đạo tặng hoa BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022

         Đại hội công đoàn cơ sở trường mầm non Hồng Phong nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 xin hứa sẽ phát huy tình thần trách nhiệm, đoàn kết, lãnh đạo các đoàn viên triển khai các hoạt động Công đoàn nhà trường, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xứng đáng với sự lựa chọn, tín nhiệm của toàn thể công đoàn viên trong trường.

                                                                                                           Người đưa tin: BCH CĐ trường.