PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •      Thực hiện nhiệm vụ của năm học 2017-2018 ngày 07, 11, 18/12/ 2017 tất cả các khu của trường Mầm non Hồng Phong đã tổ chức tiệc Buffet cho trẻ. 
          Trong buổi tiệc có rất nhiều các món ăn đã được các bác, các cô trong trường tự tay chuẩn bị và trình bày đẹp mắt, thu hút lôi cuốn trẻ  ngay ở những phút đầu tiên khi cùng cô thăm quan các món ăn trên bàn tiệc. Những đôi mắt tròn xoe, đen láy háo hức khi nghe cô MC giới thiệu món ăn. Rồi trẻ cầm đĩa, dĩa, thìa đi lấy thức ăn thật thành thạo. 
         Với mục đích mang đến cho các con bài học về văn hóa ăn uống; về kỹ năng tự phục vụ, chọn lựa thức ăn như thế nào là đủ với yêu cầu của bản thân; biết tiết kiệm và tránh lãng phí, biết nhường nhịn, sẻ chia; tạo cơ hội cho trẻ thay đổi từ cách ăn, cách thưởng thức món ăn và được giao lưu với bạn bè của các lớp khác từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mạnh dạn, tự tin của các bé. Buổi tiệc Buffer đã để lại một ấn tượng đẹp đẽ trong lòng các bé, sự vui mừng phấn khởi của các cô giáo và các bậc phụ huynh. 
           Dưới dây là một số hình ảnh của buổi tiệc Buffet: